பயணித்துக் கொண்டிருப்பவனின் பதிவுகள்......

ஏப்ரல் 25, 2020

மந்திரக்காரி



நீ வரைவதற்கு கொடுத்திருந்த
காகிதங்களைக் காணவில்லை
வைத்த இடம் நினைவில் உண்டு
காகிதங்களைக் காணவில்லை

வரைவதற்கு நான் 
என்னை தயார்படுத்தித்
திரும்புகையில் 
காகிதங்கள் காணவில்லை
உன்னை எப்படி நம்பவைப்பது

இதோ இங்குதான் நீ கொடுத்தாய்
இதோ இங்குதான் நான் வாங்கினேன்
இதோ
இதோ இங்குதான் நான் வைத்தேன்

உன் விரல்களைக் கொடு
காகிதங்கள் காணாமல் போன
மர்மத்தின் துகள்கள் ஏதும்
எஞ்சியுள்ளனவா என பார்த்துக்கொள்கிறேன்

இத்தனை மிருதுவான 
விரல்களைக் கொண்டா 
காகிதத்தைத் தடவிக்கொடுத்தாய்

மந்திரக்காரியே
இப்படி மாயம் செய்யலாமா

உன் கை தொட்ட
உள்ளாசத்தில் குளிர்ந்து
உலகின் எல்லைவரை எம்பி
குதித்துவிட்ட
காகிதங்களை எப்படி நான் தேடுவேன்
எங்கென்று நான் காணுவேன்

நம்பிக்கையில்லையா
பொய்யா சொல்கிறேன்

சரி வா
உனக்கும் வேண்டாம்
எனக்கும் வேண்டாம்

அருகில் வா
கட்டிப்பிடி
என் மார்பில் காது வை
கண்களை மூடு

நீ எத்தனை பெரிய 
மாய வித்தகி என
உனக்கே நான் காட்டுகிறேன்

வா
கட்டிப்பிடி
காகிதங்களைத் தேடவேண்டும்
வரைவதற்கு நேரமாகிக்கொண்டிருக்கிறது


#தயாஜி


Popular Posts

Blogger templates

Blog Archive

Blogger இயக்குவது.

பின்பற்றுபவர்கள்