பயணித்துக் கொண்டிருப்பவனின் பதிவுகள்......

செப்டம்பர் 28, 2019

தேடிக்காணும் நான்



இன்னும் தேடிக்கொண்டிருக்கிறாயா?
நேரம் உண்டு
தாராளம் கொண்டு
தேடு
எப்போது என் ஸ்பரிசத்தை உணர்வாயோ
கவனி
என் இரக்கமற்ற காதல்
உன்னை விழுங்கிவிட எத்தணிக்கும்
எட்டி நில்
காணாமல் போவேன்
மீண்டும் தேடி வா
உன் விளக்கின் சுடரொளி
என் இதய விட்டில்பூச்சியின் சிறகை
கருக்கிவிடட்டும்
நான் பறத்தலை மறந்து கோவம் கொள்கிறேன்
நீ காதல் திரவத்தில் என்னை முக்கி எடு
அப்போதும் காணாமல் போகிறேன்
வா
எல்லைகள் கடந்து
கண்டங்கள் தாண்டி
இந்த அரக்கனை ஆட்கொள்ள தேடு
இம்முறை என் முறை
உன் காதுகளில் காதலோசை கொட்டி
உன் மூளை நரம்பை வெடிக்க வைக்கிறேன்
உனக்கும் வாய்ப்பு உண்டு
உன் பற்களால் என் மேனி முழுக்க
கடித்து
சதையை பிய்த்து
நரம்பை அறுத்து
குடலை வெளியில் எடுக்கலாம்
அப்போதும் நான் காணாமல் போவேன்
நான் தான் நீ என
நீதான் நானென
இருவர் புரிந்து சிரிக்க தெரியாமல்
மீண்டும் மீண்டும்
நான் தொலைகிறேன்
நானே தேடி அலைகிறேன்
காதல் பெயரில்
எத்தனை முறையும்
செத்து செத்து விளையாடலாம்தான்..

#தயாஜி

Popular Posts

Blogger templates

Blog Archive

Blogger இயக்குவது.

பின்பற்றுபவர்கள்